Tổ chức văn bản thông minh và khoa học
Sắp xếp văn bản theo nhóm
Dễ dàng tổ chức văn bản theo các nhóm (ví dụ: Sales, Marketing, QĐ Ban Giám Đốc), có thể chia nhỏ theo các
Xét duyệt văn bản trực tuyến
Cùng các thành viên khác xét duyệt văn bản để ban hành cho toàn bộ những người liên quan ngay trên hệ thống.
Tìm kiếm dễ dàng & nhanh chóng
Tìm kiếm dễ dàng theo hàng loạt tiêu chí: Nhóm văn bản, loại văn bản, keywords, tiêu đề & trạng thái văn bản.
Quản lý công việc và dự án trở nên thật dễ dàng.
Ứng dụng những mô hình quản lý nổi tiếng thế giới trong nền tảng E-management đầu tiên tại Việt Nam cho điều hành doanh nghiệp và dự án.
LẬP KẾ HOẠCH THÔNG MINH
Tổ chức công việc và phân bổ nguồn lực hiệu quả trên một nền tảng hợp nhất
CỘNG TÁC TOÀN DIỆN
Tối ưu hiệu suất làm việc bằng cách nâng cao hiệu quả cộng tác
BÁO CÁO TỰ ĐỘNG
Data-driven khiến mọi thứ trở nên minh bạch và rõ ràng hơn
TÙY CHỈNH LINH HOẠT
Đáp ứng được hầu hết các phương thức quản lý và nhu cầu của doanh nghiệp
Các tính năng nổi bật của Base Office
Ứng dụng quản lý Thông báo & Công văn nội bộ
Sắp xếp văn bản
Tổ chức văn bản thông minh và logic – theo các nhóm, loại văn bản và keywords
Phân chia văn bản theo nhóm
Tổ chức văn bản theo nhóm, mỗi nhóm lại có thể phân chia theo các folders
Phân chia văn bản theo keywords & thể loại
Tổ chức văn bản theo các loại riêng (ví dụ: báo cáo, quyết định, tờ trình,…) và có thể gắn các tags (keywords) cho mỗi văn bản để dễ dàng tìm kiếm
Tìm kiếm hiệu quả
Tìm kiếm văn bản nhanh & dễ dàng theo tất cả các thông tin liên quan đến văn bản đó
Tổ chức văn bản theo phòng ban
Dễ dàng tổ chức và sắp xếp văn bản theo phòng ban/ đơn vị ban hành (hoặc nhận)
Thông tin minh bạch & đầy đủ
Mỗi văn bản đều có đầy đủ thông tin để bạn xem xét & xử lý
Phân loại rõ ràng
Tất cả các văn bản thuộc cùng một loại sẽ bao gồm các trường thông tin giống nhau, giúp bạn xét duyệt nhanh chóng
Phê duyệt văn bản
Tự động hóa quá trình phê duyệt văn bản ngay trên ứng dụng Base Office
Đơn giản
Người tạo văn bản có thể dễ dàng tag (@) tất cả những người cần phê duyệt
Tiện lợi
Người phê duyệt nhận được thông báo tức thời (real-time notification) về văn bản mình cần xử lý
Tự động
Văn bản được chuyển trạng thái tự động (đã ban hành) ngay khi được tất cả những người phê duyệt thông qua
Ban hành văn bản
Cập nhật nội dung văn bản nhanh chóng tới toàn công ty hoặc các nhóm thành viên liên quan
Linh hoạt
Đồng ý, Từ chối hoặc Forward đối với mỗi văn bản
Dễ dàng tương tác
Trao đổi, upload file và comment trong mỗi văn bản
Dễ dàng tìm kiếm
Tìm kiếm lại lịch sử các văn bản bạn đã gửi / xử lý theo các bộ lọc thông minh
Giảm 90% thời gian xử lý giấy tờ với Base Request